TỌA ĐÀM CHÀO MỪNG 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982-20/11/2023)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Đã bao đời nay, nhân dân ta đã có truyền thống: “Tôn sư trọng đạo” người thầy giáo, cô giáo luôn được tôn vinh. Vinh dự thật lớn lao nhưng trọng trách cũng rất nặng nề chính vì lẽ đó cố thủ tướng Phạm Văn Đồng đã tặng cho các thầy cô giáo của chúng ta một câu vô cùng ý nghĩa “Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý”.

Thực hiện Công văn số: 2348/SGDĐT, ngày 01/11/2023 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023). Thực hiện Kế hoạch số: 29 /KH-GDĐT của phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Minh Long. Thực hiện kế hoạch ngày 16/11/2023 của trường THCS Long Mai. Chiều ngày 20/11/2023 trường THCS Long Mai long trọng tố chức buổi tọa đàm chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, nhằm tri ân các thế hệ nhà giáo của ngành giáo dục xã Long Mai qua các thời kỳ, tạo động lực thúc đẩy phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt” trong toàn trường, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ giáo dục năm học 2023-2024.

Về dự với buổi tọa đàm gồm có: đ/c Đinh Xông nguyên Trưởng phòng GDĐT Minh Long; đ/c Đinh Văn Hiền – phó Bí thư Đảng ủy xã Long Mai; đ/c: Đinh Văn Minh huyện ủy viên, BT Đảng ủy xã Long Mai; đ/c Đinh Trường Gianh Hội trưởng hội CMHS và toàn thể hội đồng sư phạm nhà trường.

Thầy Phạm Hồng Lam dẫn chương trình tại buổi tọa đàm

Thầy Trần Ngọc Hạnh P.Hiệu trưởng nhà trường thông qua truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam

Thầy Phạm Ngọc Thành giáo viên nhà trường có đôi lời phát biểu

Thầy Lương Hữu Thoa nguyên giáo viên nhà trường đã nghỉ hưu có đôi lời phát biểu

Nhà trường thật vinh dự khi được Thầy Đinh Xông nguyên trưởng Phòng GD&ĐT huyện tham dự tại buổi tọa đàm

Đ/c Đinh Văn Minh huyện ủy viên, BT Đảng ủy xã Long Mai phát biểu tại buổi tọa đàm

Tiếp theo là phần trao hoa, tặng phẩm cho nhà trường và quý Thầy Cô đã về hưu:

Một số hình ảnh tại buổi tọa đàm: